Friday, June 9, 2017



CMAX คืออะไร ??

CMAX คือ ผลิตภัณฑ์กาแฟสำเร็จรูปชนิดผง กาแฟชงดื่มสำหรับลูกผู้ชาย เพื่อพลังกายเต็ม Max ส่วนผสมสำคัญได้แก่ ถั่งเช่า โสมและกระชายดำ ช่วยเพิ่มพลังหยาง เพิ่มพลังกาย ปรับสมดุลร่างกายและระดับฮอร์โมนชาย ทั้งยังมีผงอินทผาลัมและฮอร์ธอร์นเบอร์รี่ สอง Super fruit จากธรรมชาติเสริมประสิทธิภาพ ไม่มีน้ำตาลที่ให้พลังงานและปราศจากไขมันทรานส์

CMAX มีสารสกัดสำคัญอะไรบ้าง ??

CMAX เป็นกาแฟสูตรพรีเมี่ยมที่ได้ผ่านการวิจัย คิดค้น เลือกสรรวัตถุดิบ กลายเป็นกาแฟที่มีสูตรส่วนผสมอันทรงคุณค่า ดังนี้

1. Ginseng Extract สารสกัดจากโสมเกาหลี เป็นสมุนไพรเลื่องชื่อแห่งทวีปเอเชีย ได้รับความนิยมทั้งในประเทศจีน เกาหลีมายาวนาน สาร Saponin ในโสมมีคุณสมบัติที่ให้ประโยชน์แก่ร่างกาย
- ช่วยการทำงานของระบบประสาทส่วนกลางในการควบคุมสมดุลร่างกาย ทำให้สมรรถภาพทางร่างกายดีขึ้น
- ช่วยเพิ่มพลังงาน ร่างกายแข็งแรง ไม่เหนื่อยง่าย กระบวนการเผาผลาญเพิ่มมากขึ้น
- ช่วยระบบสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายและระบบเมตาบอลิซึม
- ปรับสมดุลให้ร่างกาย ช่วยระบบการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น ทั่วร่างกาย

2. Cordyceps Extract สารสกัดถั่งเช่า เป็นสมุนไพรที่ทรงคุณค่าและหายากชนิดหนึ่ง ที่มีประวัติในการใช้เป็นตำรับยาบำรุงกำลังที่เห็นผลดีของประเทศจีนมายาวนาน ในปัจจุบัน FDA ของสหรัฐอเมริกาก็ยอมรับมาเป็นอาหารเสริมในทะเบียนตำรับ คุณสมบัติที่สำคัญกับผู้ชาย ได้แก่
- ฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศให้กลับมาดังเช่นวัยหนุ่มอีกครั้ง
- เพิ่มภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ลดการติดเชื้อโรคชนิดต่าง ๆ
- ช่วยป้องกันโรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ หอบหืด หลอดลมอักเสบเรื้อรัง
- ต้านอนุมูลอิสระ ชะลอวัย ช่วยให้ผิวพรรณอ่อนเยาว์ เต่งตึง

3. Black Ginger Extract สารสกัดกระชายดำ เป็นพืชกระกูลที่ที่มีถิ่นกำเนิดในเขตโซนร้อนของทวีปเอเชีย และกระชายดำที่ได้รับความนิยมที่สุดคือ กระชายทำที่มาจากประเทศไทย เป็นสมุนไพรที่มีประสิทธิภาพสูงในการใช้ทำเป็นยาชูกำลัง
- เพิ่มฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนในเพศชาย เพิ่มสมรรถภาพทางเพศ
- เป็นยาชูกำลัง เพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เพิ่มระดับพลังชาย
- ช่วยเร่งการเผาผลาญในร่างกาย ทำให้มีพลังงานและการไหลเวียนของกระแสโลหิตดี
4. Date Palm Powder อินทผาลัม เป็นพืชตระกูลปาล์ม มีถิ่นกำเนิดแถบตะวันออกกลาง เป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยสารอาหารและวิตามิน A, B1, B2, B6, K  แคลเซียม ซัลเฟอร์ เหล็ก และไฟเบอร์ อีกทั้งยังช่วยในด้านสมรรถภาพทางเพศ ทั้งยังมีสารฟีลกูลีนบำรุงสเปิร์ม ช่วยแก้ปัญหาการมีบุตรยาก จึงเป็นที่นิยมรับประทานเป็นของว่างของผู้ชายในแถบประเทศอาหรับ
- ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ช่วยบำรุงร่างกายของผู้ชายได้
- บำรุงร่างกาย เพิ่มกำลัง ขจัดความความเมื่อยล้า
- ช่วยบำรุงระบบประสาท

5. Hawthorn Berries Powder ฮอร์ธอร์น เป็นพืชขนาดเล็กชนิดหนึ่ง ตระกูลเบอรร์รี่ มีผลขนาดเล็กสีแดง พบแถบเมดิเตอร์เรเนี่ยน ถูกใช้เป็นสมุนไพรเพื่อบำรุงหัวใจมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 19  และปัจจุบันเป็นที่นิยมในยุโรปและอเมริกา ซึ่งผลฮอร์ธอร์นมีสารฟลาโวนอยด์ ทำให้หลอดเลือดขนาดใหญ่ภายในร่างกายขยายตัวมากขึ้น

6. L-Carnitine แอลคาร์นิทิน เป็นกรดอมิโนชนิดหนึ่ง ช่วยในการลดไขมัน เร่งการเผาผลาญไขมันมาเป็นพลังงานให้กับร่างกาย ทำให้มีพลังในการทำกิจกรรมต่าง ๆดีขึ้น ในชายที่มีฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนต่ำ เพิ่มสมรรถภาพในการออกกำลังกาย และช่วยเพิ่มความทนทานของกล้ามเนื้อ ทำให้สามารถออกกำลังกายได้นานขึ้น

7. Collagen Tripeptide จากประเทศญี่ปุ่น HACP คอลลาเจนที่มีขนาดอนุภาคที่เล็กที่สุด ทำให้มีประสิทธิภาพในการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เร็ว ช่วยบำรุงหลอดเลือด ให้หัวใจแข็งแรง มีสุขภาพดี ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรง สุขภาพดี

8. Fructooligosaccharide (FOS) สารให้ความหวานมีรสชาติหมือนกับน้ำตาล ที่ให้พลังงานต่ำและละลายในน้ำได้ดี เป็นใยอาหารประเภทพรีไปโอติก และเป็นสารให้ความหวานที่ได้รับการยอมรับจากหลายประเทศว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพ ช่วยเพิ่มการเจริญเติบโตของแบคทีเรียดีในลำไส้ ลดความเสี่ยงมะเร็งลำไส้


ขนาดบรรจุ : กล่องละ 12 ซอง ทานได้เหมือนกาแฟชงดื่มสำเร็จรูปทั่วไป
ข้อมูลสำหรับผู้แพ้อาหาร: มีคอลลาเจนจากปลา มีนมเป็นส่วนประกอบ

เพิ่มเติม:
  • ทานได้ทั้งชายและหญิง เหมือนทานกาแฟตามปกติ
  • คนเป็นเบาหวาน ไขมันในเลือดสูงทานได้ เนื่องจากไม่มีน้ำตาลที่ให้พลังงานและไม่มีไขมันทรานส์
  • ผู้ป่วยโรคต่าง ๆ ควบคุมการทานเหมือนกาแฟทั่วไป
  • ควรเก็บในที่แห้งและเย็น เก็บให้พ้นแสงแดด
ใครสนใจ สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่ Shop1781.com

หรือทักมาที่ Line: @perdtai 

Post a Comment: