Friday, March 18, 2016



รีไวฟ์ เซรั่ม บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ 1 ชิ้น + รีไวฟ์ แชมพูฟื้นบำรุงและปรับสมดุลหนังศีรษะ 1 ชิ้น + รีไวฟ์ ครีมฟื้นบำรุงและปรับสมดุลหนังศีรษะ 1 ชิ้น

2,490 บาท ราคาปกติ ฿ 5,170.- เข้าไปซื้อได้ที่ Shop1781.com
ระยะเวลาแคมเปญ วันนี้ - 31 มีนาคม 2559


Redensyl®

สารนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อช่วยในการคืนกลับมาของเส้นผมที่แข็งแรง ป้องกันผมขาดหลุดร่วงจนดูบางลง หนึ่งในทางเลือกที่ดีที่สุดในปัจจุบันเพื่อเพิ่มการเติบโตของเส้นผมและทำให้ดูดกดำ รู้สึกได้ว่าดูหนาขึ้น ซึ่งสารรีเดนซิลประกอบไปด้วย 2 โมเลกุลที่ได้รับสิทธิบัตรได้แก่ DHQG และ EGCG2 ที่ช่วยกระตุ้นให้ต้นกำเนิดของรากผมกลับมาทำงานอีกครั้ง นอกจากนี้ยังป้องกันการฝ่อของรากผมและกระตุ้นให้มีการทำงานของรากผมเพื่อช่วยให้ผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง


AnagainTM

สารจากธรรมชาติที่สกัดมาจากต้นอ่อนของ ถั่วลันเตาออร์แกนิค ที่ให้สารอาหารสู่เส้นผมแบบเป็นธรรมชาติ ใช้บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ เพื่อลดการเกิดผมขาดหลุดร่วงและเพิ่มการสร้างผมใหม่ให้แข็งแรง จากงานวิจัยของสวิตเซอร์แลนด์ผู้เข้าทดสอบพบว่า
95% รู้สึกว่าผมแข็งแรงขึ้นจนมองเห็นได้และลดการขาดหลุดร่วงลงได้
85% รู้สึกว่ามีผมใหม่ที่แข็งแรงขึ้น


สารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์

ส่วนผสมอันทรงคุณค่าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ มาจากปลา Acipenser Baerii สายพันธุ์สเตอร์เจียนที่มักอาศัยในแถบทะเลแคสเปียน ด้วยพลังจากสารสกัดที่หายากและทรงคุณค่าทำให้ผมและหนังศีรษะชุ่มชื้น แข็งแรง เงางาม นุ่มสลวยได้เป็นอย่างดี


ไบโอตินพลัส

หรือที่รู้จักกันดีว่าเป็นวิตามินสำหรับผมที่ด้วยปกป้องผมไม่ให้ขาดหลุดร่วงและเสริมการสร้างเคราตินทำให้ผมเรียบลื่น ดูเปล่งประกายจากโค่นจรดปลายผม


สารสกัดจากโสม

ที่เป็นพืชสมุนไพรที่มีการใช้งานมากว่าพันปี ช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของโลหิต ช่วยบำรุงหนังศีรษะ ลดการขาดและหลุดร่วงของเส้นผมบนหนังศีรษะได้


วิธีใช้


ขั้นตอนที่ 1 - รีไวฟ์ แชมพู (Revive energizing scalp&hair shampoo)


เปิดฝาและบีบลงบนฝ่ามือ ชโลมให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะ นวดจนเกิดฟองและสระจนรู้สึกสะอาดแล้วล้างออก หากเส้นผมมีความมันมากอาจสระซ้ำอีกครั้ง เพื่อทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างสะอาดโดยไม่ทำให้เส้นผมและหนังศีรษะแห้ง ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนที่ตกค้างบนเส้นผมและใช้สารทำความสะอาดที่อ่อนโยน ปราศจาก SLS และ SLES ลดการขาดหลุดร่วงได้ เหมาะกับผมทุกชนิด


ขั้นตอนที่ 2 - รีไวฟ์ ครีมฟื้นบำรุงและปรับสมดุลหนังศีรษะแบบล้างออก (Revive energizing scalp&hair conditioner)


เปิดฝาและบีบลงบนฝ่ามือประมาณ 1 เหรียญสิบ แล้วใช้มือเปิดหนังศีรษะ เพื่อชโลมหนังศีรษะด้วยครีมนวด ย้ำบริเวณที่ต้องการหรือใช้ทั่วหนังศีรษะ นวดเล็กน้อยให้ทั่วและทิ้งไว้ประมาณ 1-2 นาทีก่อนล้างออก ใช้ทุกครั้งหลังสระผมเสมือนเป็นครีมปรับสมดุลหนังศีรษะและฟื้นบำรุงผม ไม่มีซิลิโคนไม่ทำให้รากผมอุดตัน ลดการขาดหลุดร่วงได้


ขั้นตอนที่ 3 - รีไวฟ์ เซรั่มบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ (Revive energizing scalp serum)


ใช้วันละหนึ่งครั้งบนหนังศีรษะที่สะอาด โดยหมุนฝาขวด สารจะดูดขึ้นหลอดอัตโนมัติ และหยดลงบนหนังศีรษะของคุณ วางปลายหลอดใกล้กับหนังศีรษะที่คุณต้องการที่จะบำรุง และค่อยๆหยดเซรั่มลงไป หยดเสร็จให้นวดจนรู้สึกซึมเข้าหนังศีรษะจะกระตุ้นให้ผมงอกได้ และเพื่อป้องกันไม่ให้เซรั่มหกออกจากหนังศีรษะ จึงควรที่จะใช้ในปริมาณที่พอเหมาะในหนึ่งครั้ง
ใช้เพื่อบำรุงทุกวันก่อนนอน หรือ ในกรณีต้องการให้เห็นผลเร็วใช้เช้าและก่อนนอน

เข้าไปซื้อได้ที่ รีไวฟ์ เซรั่ม + แชมพู + ครีมฟื้นบำรุงและปรับสมดุลหนังศีรษะ


หรือสนใจสอบถามโปรฯได้ที่ Line: @perdtai 

Post a Comment: